วันจันทร์ที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2556




เพาะเห็ด อาชีพเสริม เพิ่มรายได้


"จากไม่รู้ สู่มืออาชีพ"
"ผมเรียนรู้ จากสิ่งที่ไม่รู้ และเริ่มจะรู้ แล้วก็หลงรัก และไม่เคยคิดที่จะหยุดเรียนรู้ สิ่งนั้นคือ การเพาะเห็ดเป็นอาชีพ แต่ก่อนผมคิดว่าการเพาะเห็ด นั้นยาก แต่พอเรียนรู้แล้วมันง่ายมาก ง่ายจนผมบอกกับตัวเองว่า ผมน่าจะรู้จักการเพาะเห็ด หรือ อาชีพ นี้ มาตั้งนานแล้ว" แล้วคุณล่ะ  คุณพร้อมหรือยังครับ ที่จะเรียนรู้ไปด้วยกันกับผม      ผมพร้อมที่จะให้คำปรึกษา ทุกสิ่งอย่าง แบบไม่มี "กั๊ก" เท่าที่่ผมจะมีให้ ครับ !!!!!!!!!!!



การเพาะเห็ดไม่ได้ยากอย่างที่ทุกคนคิด อยู่ที่ความเข้าใจ เข้าใจในโลกของเขา ว่าเขาอยู่อย่างไร ชอบแบบไหน หรือว่าไม่ชอบอะไร เท่านี้ละครับ แค่เราเข้าใจในโลกของเขาแล้ว ก็ง่ายนิดเดียวครับที่เราจะทำให้เขาออกดอกผลผลิตให้กับเราได้อย่างมากมาย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น